Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! - Sách hay về phương pháp học tập


Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! (nhan đề gốc tiếng Anh: I Am Gifted, So Are You!) là quyển sách bán chạy nhất của doanh nhân người Singapore Adam Khoo, viết về những phương pháp học tập tiên tiến. Quyển sách đã được dịch ra hàng chục thứ tiếng, trong đó Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! là phiên bản tiếng Việt được dịch bởi hai dịch giả nổi tiếng Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy của TGM Books. Tại Việt Nam, quyển sách đã trở thành một hiện tượng giáo dục trong những năm 2009-2011 và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực xuất bản, tạo ra kỷ lục mới cho ngành xuất bản Việt Nam với hơn 200.000 bản in được bán ra và hơn 400.000 e-book được phân phối.
Xem thêm sách hay ĐẮC NHÂN TÂM


NỘI DUNG CHÍNH
Trong quyển sách Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!, tác giả Adam Khoo chia sẻ những phương pháp và kỹ năng mà anh đã áp dụng từ năm 13 tuổi trên con đường đi đến thành công trong học vấn và cuộc sống. Từ một đứa trẻ bị coi là "bất tài", "vô dụng", "học kém", Adam đã vươn lên trở thành một trong những triệu phú trẻ nhất và giàu có nhất ở Singapore.

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! cung cấp những phương pháp tăng cường sự tự tin và làm chủ cuộc sống, các công cụ học bằng cả não bộ như bản đồ tư duy, trí nhớ siêu đẳng, cách quản lý thời gian và xác định mục tiêu, phương pháp thi cử hiệu quả, vân vân.

Phần I: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!
Chương 1 – Từ "đần độn" trở thành thiên tài
Chương 2 – Quá trình học tập hiệu quả
Chương 3 – Bạn đã sẵn sàng để thành công chưa?
Chương 4 – Tôi tin tôi có thể bay cao... và tôi làm được.
Phần II: Những phương pháp học siêu đẳng
Chương 5 – Bạn sở hữu bộ não của một thiên tài
Chương 6 – Phương pháp đọc để nắm bắt thông tin
Chương 7 – Sơ đồ tư duy (Mind Mapping®): công cụ ghi chú tối ưu
Chương 8 – Trí nhớ siêu đẳng dành cho từ
Chương 9 - Trí nhớ siêu đẳng dành cho số
Chương 10 – Mô hình trí nhớ
Chương 11 – Nghệ thuật ứng dụng lý thuyết vào thực hành
Phần III: Động lực cá nhân của bạn
Chương 12 – Dám mơ ước: sức mạnh của mục tiêu
Chương 13 – Động lực mạnh mẽ – vượt qua sự lười biếng
Chương 14 – Công thức để đạt điểm tuyệt đối
Chương 15 – Thời gian là tiền bạc
Chương 16 – Tạo quyết tâm mạnh mẽ tức thì
Phần IV: Phương pháp thi cử
Chương 17 – Tăng tốc về đích
Chương 18 – Chiến thắng và vinh quang
Nếu bạn không mở được file sau khi tải về, bạn cần sử dụng phần mềm Foxit Reader để chạy.
Click vào link bên dưới để tải.


Nếu có điều kiện hãy đến nhà sách mua để ủng hộ nhà sản xuất cũng như tác giả nhé!
Chúc các bạn học tập tốt! Thân <3

Hãy để lại comment phía dưới hoặc Chia sẻ bài viết để ủng hộ tác giả nhé!

Mong muốn chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bản thân đến với mọi người
Life is not fair, get used to it

CHIA SẺ BÀI VIẾT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

First


Cùng tham gia bình luận tại bài viết này nhé!

Bạn nên xem! × +

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận chứa Liên kết (link) - Quảng cáo - Spam sẽ bị XÓA

Đánh dấu Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo nhanh nhất khi Admin trả lời

[ Xem NỘI QUY ]

______________

Bình luận sẽ được KIỂM DUYỆT trước khi được đăng!