Ferryman - Game giải đố trí tuệ giúp tăng IQ

Hôm nay Kel xin giới thiệu với các bạn về một Game Mini với lối chơi cực kì trì tuệ và đầy hấp dẫn này!! Đó là Ferryman. Có thể hiểu rằng nó là trò chơi mang đậm tính giải trí thông minh.

Ferryman cũng có lối chơi giống 1 Game Flash mà bạn đã từng thưởng thức trước đây đấy!! Hãy cố nhớ lại xem nhé …….?? Và bây giờ là đáp án … Đó là Game “Qua cầu”, Game có cái tên thật ngộ nghĩnh, khôi hài nhỉ?? Cái tên “Qua cầu” khôi hài là do những người đã từng thưởng thức qua Game đặt như vậy!!
Do đó cái tên mà họ đặt ra cũng đã nói lên cách chơi của Game rồi đấy!! Ferryman có lẽ cũng vậy, Game sẽ cho bạn một lối chơi & vô số màn chơi vô cùng hấp dẫn, thứ thách.

Cũng như những Game khác, Ferryman cũng có một cốt truyện giới thiệu và khi bước vào Game, bạn sẽ được nhập vai vào một người lái đò trên sông. Với nhiệm vụ là nghĩ cách đưa các bó lúa, cừu, cáo, hổ,.v.v..qua sông bên kia….

Nhưng bạn cũng đừng tưởng thế mà xem thường Game. Tuy với cách diễn đạt thô sơ, dễ dàng của Kel nhưng khi đã bước vào Game…Lúc đó có thể nói là một sự thử thách lớn dành cho bạn đấy!! . Bạn không chỉ đưa những thứ đó qua sông một cách bình thường & đơn giản như thế được. Mà phải động não suy nghĩ, tìm cách làm thế nào để có thể đưa các con vật qua sông một cách nhanh chóng (TIME) và không bị “sứt mẻ” gì cả. “Sứt mẻ” có thể hiểu ở đây là không bị mất các con vật khi đi qua sông, bởi những con vật khác có thể “giết” nhau theo 1 sơ đồ như thế này:
 Lúa >>> Cừu >>> Cáo >>> Hổ >>>…v.v 
Giải thích : Lúa bị ăn bởi Cừu, Cừu bị ăn bởi Cáo, Cáo bị ăn bởi Hổ,…
Kel nói thế chắc bạn đã hiểu cách chơi rồi nhỉ?? Đó là thử thách thứ nhất (CLASSIC) của Ferryman thôi Còn thử thách thứ hai (COMBO) của game là phần chơi tương tự Classic nhưng thách thức khó hơn nhiều so với Classic.

Ferryman có đến hơn 60 Level thử thách và độ khó của Game cũng sẽ được tăng dần theo những màn chơi. Nếu bạn là một người yêu thích dòng Game trí tuệ hay muốn khẳng định đẳng cấp của mình thì còn chờ gì mà không Download Game.

Kel đã chơi thử và kết quả là rất nghiền trò này!! Có thể nói đây là một Game Mini vô cùng trí tuệ, hấp dẫn, thú vị & không kém phần khó khăn, thử thách. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn một sự bất ngờ, hay sự thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc nếu như bạn muốn tăng cao chỉ số IQ hay nâng cao trí sáng tạo thì đây là một game rất cần thiết cho bạn đấy…Có lẽ dùng từ “rất cần” là chưa được, mà phải là “Không thể thiếu” mới đúng chứ :D
Xem thêm các game hay hấp dẫn khác.
Lưu ý: 
Kel nghĩ sẽ rất khó nếu như những ai lần đầu tiên chơi Game trí tuệ đầy thử thách này. Vì sẽ rất mau chóng Game Over sớm vì chưa rành, nên có vài bước bạn cần lưu ý đó là Thời Gian (TIME). Nếu bạn là người chơi đã giỏi nhưng cũng đừng chủ quan mà quên TIME nhé!! Còn các bạn nào “bí” màn chơi nào thì cứ nhấp vào:
  • Hint = Chỉ dẫn màn chơi
  • Retry(Reset) = Chơi lại màn chơi đó
  • Help = Hướng dẫn cơ bản
Đặc Điểm:
  • Đồ họa đẹp, mang đậm phong cách Trung Hoa.
  • Âm thanh vui vẻ, nhộn nhịp, hài hước.
  • Lối chơi lôi cuốn, thử thách trí thông minh.
  • Có thể Download thêm các Level khác. (chưa rõ)








--- Đánh dấu vào ô Tôi không phải là Robot để lấy link.
--- Đợi 3 giây, sau đó nhấp Get Link để Download.

Nếu gặp vấn đề trong khi chơi game vui lòng báo lỗi tại bài viết này.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Hãy để lại comment phía dưới hoặc Chia sẻ bài viết để ủng hộ tác giả nhé!

Mong muốn chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bản thân đến với mọi người
Life is not fair, get used to it

CHIA SẺ BÀI VIẾT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Previous
Next Post »


Cùng tham gia bình luận tại bài viết này nhé!

Bạn nên xem! × +

4 comment

comment
Emily
ADMIN

DELETE

Blog đẹp quá

Reply
avatar

DELETE

Admin Dương ơi, Anh đăng game này được không? Game trí tuệ này em đã chơi và rất thích muốn chia sẻ cho mọi người biết để tăng IQ. Nó có các game nhỏ bên trong đều là bài tập não. Game trên google Play nên an toàn: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wapmelinh.iq

Reply
avatar

DELETE

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog của mình!
Mong rằng Blog sẽ hữu ích với bạn x-)

Reply
avatar

DELETE

Chào bạn ky duy!
Cảm ơn bạn đã gợi ý cho mình về tựa game này, có dịp mình sẽ test thử nha bạn! (y)

Reply
avatar

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận chứa Liên kết (link) - Quảng cáo - Spam sẽ bị XÓA

Đánh dấu Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo nhanh nhất khi Admin trả lời

[ Xem NỘI QUY ]

______________

Bình luận sẽ được KIỂM DUYỆT trước khi được đăng!