Worms Blast - Game bắn gạch vui nhộn, hài hước.

Worms Blast là một sản phẩm gần đây của Team17, Worm Blast đã thực sự chinh phục ngay cả những gamer khó tính nhất khi giữ lại cho mình sự hài hước vốn có cùng những sáng tạo tuyệt đỉnh của series Worm trước; cùng với đó là sự vượt trội về mặt đồ họa và âm thanh, cách chơi đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn.

Khác biệt hoàn toàn với tất cả các phiên bản Worm trước kia, Worm Blast diễn ra hoàn toàn trên... mặt nước! (tất nhiên là phải dùng thuyền để di chuyển)

Ý tưởng chính của game ở đây là dùng súng bazooka bắn những viên đạn màu nhau vào những "viên gạch" (block) nhiều màu sắc. Nếu cùng màu, những viên gạch (được nối với nhau) sẽ bị phá vỡ. Nếu khác màu, viên đạn sẽ "phát nổ" ngay tại viên gạch bị bắn trúng và biến nó cùng những viên gạch xung quanh thành màu của viên đạn. Những viên gạch không còn được nối liền (do viên nối với chúng đã bị phá vỡ) ngay lập tức lắc mạnh và rớt xuống. Thêm một điểm thú vị nữa, tốc độ cũng của viên đạn màu bắn ra phụ thuộc vào thời gian ấn (giữ) nút bắn. Thú vị ở điểm nào à? bạn cần bắn xa, thời gian sẽ tốn nhiều hơn, bạn muốn bắn nhanh, cẩn thận kẻo viên đạn lại rơi ngược trờ lại, vì thế Worm Blast đòi hỏi một kỹ năng và cảm giác tốt của người chơi.

Bên cạnh đó chế độ đối kháng (hỗ trợ 2 người chơi) cũng rất thú vị, màn hình chơi sẽ được chia làm 2, bạn cần phải triệt hạ đối phương bằng cách đưa HP (máu) của họ xuống bằng 0. Để làm được điều đó, ngoài việc tránh để bị những viên gạch (block) chèn ép quá nhiều, bạn còn phải nhờ đến những "tuyệt chiêu" được cung cấp sau mỗi lần bắn rơi "thùng gỗ". Có rất nhiều thứ để bạn sử dụng, nhưng cách sử dụng khôn khéo thì không phải ai cũng biết :D (chơi nhiều sẽ có kinh nghiệm :D).
Ngoài ra trong lúc "dọn dẹp" những viên gạch thì đối phương có thể bắn sang "nhà" bạn, nếu trúng bạn sẽ bị tuột HP (bị trúng nhiều quá có thể die) :D Bên cạnh đó để hạn chế người chơi "không nghiêm túc" khi bắn ra ngoài màn hình, sẽ được đáp trả bằng những cục tạ từ trên trời rơi xuống =)) (nếu né không kịp sẽ bị mất HP :P) hoặc bắn xuống nước sẽ làm nước dâng cao hơn và nhiều điều hài hước mới mẻ khác. Không tin? Hãy vào Games để thử cảm giác vụi nhộn này nhé!
Xem thêm các game hay khác tại đây.

Cấu hình tối thiểu
OS : XP/ Vista/ 7
CPU: 1 Ghz
RAM: 512 MB
Graphics: 64 MB








--- Đánh dấu vào ô Tôi không phải là Robot để lấy link.
--- Đợi 3 giây, sau đó nhấp Get Link để Download.

Nếu có thắc mắc trong lúc cài đặt hãy để lại comment tại bài viết này nhé!
Chúc các bạn chơi game vui vẻ ^^

Hãy để lại comment phía dưới hoặc Chia sẻ bài viết để ủng hộ tác giả nhé!

Mong muốn chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bản thân đến với mọi người
Life is not fair, get used to it

CHIA SẺ BÀI VIẾT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Previous
Next Post »


Cùng tham gia bình luận tại bài viết này nhé!

Bạn nên xem! × +

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận chứa Liên kết (link) - Quảng cáo - Spam sẽ bị XÓA

Đánh dấu Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo nhanh nhất khi Admin trả lời

[ Xem NỘI QUY ]

______________

Bình luận sẽ được KIỂM DUYỆT trước khi được đăng!