Hướng dẫn cách "tàng hình" hoàn toàn trên Facebook


Nếu bạn muốn ẩn mình trên Facebook trong một thời gian mà không muốn ai nhìn thấy mình, không muốn thấy ai liên lạc nhưng lại không muốn đóng tài khoản của mình thì hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này để "tàng hình" hoàn toàn trên Facebook.

Sau khi hoàn tất các hướng dẫn này sẽ không ai có thể xem được các hoạt động, hình ảnh hay các bài viết mà bạn đã đăng trước đó.
NOTE:
Bạn có thể thiết lập các lựa chọn khác, không nhất thiết phải giống các bước dưới đây

#HƯỚNG DẪN "TÀNG HÌNH" TÀI KHOẢN FACEBOOK

BƯỚC 1: Đầu tiên các bạn vào phần Cài đặt.


BƯỚC 2: Sau khi nhấn vào trang sẽ chuyển bạn đến phần thiết lập chung về tài khoản trên Facebook.
Chọn mục QUYỀN RIÊNG TƯ, sau đó thiết lập "Chỉ mình tôi" trong mục "Ai có thể xem các bài viết của bạn trong tương lai?"

BƯỚC 3: Bạn có thể thay đổi quyền xem các bài viết trước đây của bạn bằng cách nhấp vào nút "Giới hạn bài đăng trước đây" trong phần "Giới hạn người xem cho các bài đăng bạn đã chia sẻ với bạn của bạn bè hay công khai?".
Sau khi hoàn tất Facebook sẽ thay đổi quyền xem của tất cả các bài viết trước đây của bạn thành "Bạn bè". (như hình dưới)

Chuyển sang phần "Ai có thể gửi lời mời kết bạn đến bạn?", chọn "Bạn của bạn bè" thay cho "Mọi người", điều này sẽ làm giảm việc nhận được các lời mời kết bạn từ một số người mà bạn không thích.

Để hạn chế những người có thể tìm kiếm bạn bằng cách sử dụng địa chỉ email của bạn, hãy chuyển từ "Mọi người" sang "Bạn bè" ở phần "Ai có thể tìm kiếm bạn bằng việc dùng địa chỉ email mà bạn đã cung cấp?".

Tương tự bạn cũng làm như thế ở phần "Ai có thể tìm kiếm bạn bằng việc dùng số điện thoại mà bạn đã cung cấp?".

Đây là một phần khá quan trọng, mọi người có thể dùng Google để tìm kiếm các nội dung mà bạn đã chia sẻ, bỏ dấu tick ở phần "Hãy để các công cụ tìm kiếm khác liên kết dòng thời gian của bạn" tại mục "Bạn có muốn các công cụ tìm kiếm khác liên kết với dòng thời gian của bạn không?".
BƯỚC 4: Nhấn vào mục DÒNG THỜI GIAN VÀ GẮN THẺ để hạn chế những người có thể gửi và xem những thứ có trên Timeline của bạn, hãy chuyển sang chế độ "Chỉ mình tôi" ở các phần "Ai có thể đăng lên dòng thời gian của tôi?", "Xem lại những gì người khác thấy trên dòng thời gian của bạn", "Ai có thể xem các bài viết mà bạn được gắn thẻ trên dòng thời gian của mình?", "Ai có thể xem nội dung mà người khác đăng lên dòng thời gian của bạn?" và "Khi bạn muốn gắn thẻ ai trong một bài viết, bạn muốn thêm ai vào đối tượng nếu họ chưa có trong đó?". (như hình dưới)

Tiếp tục, bạn chuyển sang chế độ "Bật" tại các phần còn lại, riêng tùy chọn cuối cùng bạn chuyển sang "Không ai cả".

WARNING:
Do tài khoản này mình vẫn sử dụng để làm một số việc nên mình vẫn chỉnh là "Tắt" đối với phần XÉT DUYỆT

BƯỚC 5: Facebook có tính năng cho phép người dùng sử dụng chức năng Theo dõi để theo dõi các hoạt động của bạn mà không cần kết bạn, vì vậy các kẻ xấu có thể lợi dụng sơ hở này để lấy cắp thông tin của bạn, do đó bạn chuyển sang phần BÀI VIẾT CÔNG KHAI và chuyển sang chế độ "Bạn bè" tại phần "Ai có thể theo dõi tôi?".


Nhấn vào phần QUẢNG CÁO. Tùy chọn sau sẽ giúp bạn ngăn không cho tên hoặc thông tin của bạn xuất hiện trên một trang quảng cáo nào đó được liên kết đến Facebook.

Các bạn điều chỉnh thiết lập như ảnh dưới đây. Tắt và set mọi thứ chuyển về Không/Không ai


Đánh giá bài viết
Đánh giá bởi
148 thành viên
Ngày đăng
Chuyên mục
Thủ thuật, Facebook
Đánh giá
5

Hãy để lại comment phía dưới hoặc Chia sẻ bài viết để ủng hộ tác giả nhé!

Mong muốn chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bản thân đến với mọi người
Life is not fair, get used to it

CHIA SẺ BÀI VIẾT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Previous
Next Post »


Cùng tham gia bình luận tại bài viết này nhé!

Bạn nên xem! × +

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận chứa Liên kết (link) - Quảng cáo - Spam sẽ bị XÓA

Đánh dấu Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo nhanh nhất khi Admin trả lời

[ Xem NỘI QUY ]

______________

Bình luận sẽ được KIỂM DUYỆT trước khi được đăng!