Chia sẻ kho tài liệu dành cho sinh viên HVHK [VAA-er]

Chào các bạn sinh viên nói chung và sinh viên của Học viện hàng không Việt Nam nói riêng!

Trong quá trình học tập tại trường những 4 năm, và một ngày đẹp trời thì cái lap cũ cùng mình đi theo năm tháng tại Học viện vừa được sửa xong, dù đã để "em" ấy nằm trơ trơ khá lâu ở quê (6 tháng). Nay được sửa xong và chuẩn bị đem sale :v Nên Kel mới có dịp dọn lại ổ cứng, cũng như "chuyển nhà" cho đống tài liệu này!

Chia sẻ kho tài liệu 4 năm đại học dành cho sinh viên VAAers

Đa số những tài liệu trong quá trình học và thuyết trình, làm bài tập đều được lưu chủ yếu ở Lap cũ (vì phải xách lap để thuyết trình mà!) còn PC thì thỉnh thoảng mình vẫn sử dụng để khi lap "dở chứng" thì còn kịp deadline dí ^^!

Thật sự tài liệu lúc học của mình khá nhiều nhưng trong quá trình làm, xóa, sao chép sang USB, gửi Gmail rồi xóa, Virus, cài Win thì... nó bị "vơi" đi ^^! Và thỉnh thoảng thì mình vẫn hay xóa vì nghĩ là không dùng đến như các tài liệu đề thi các Khóa trước, tài liệu tạm thời của GV (vì những cái này thầy cô sẽ cập nhật liên tục và khi qua 4 năm thì nó cũng không còn hữu dụng nữa).

Nên những tài liệu này Kel chia sẻ ở đây chỉ mang tinh chất THAM KHẢO thôi nhé!

DANH SÁCH TÊN TÀI LIỆU

Danh sách tài liệu dành cho sinh viên HVHK
INFO: Mình sẽ cập nhật thường xuyên khi tìm ra được những tài liệu khác!
LƯU Ý: Tài liệu chỉ mang tính chất THAM KHẢO - Chuyên ngành: QTKD Vận tải hàng không.


Đây cũng kỷ niệm là bài viết thứ 100 ♥️ tại Kelvin Duong's Blog.
Chúc các bạn sinh viên VAA khóa dưới ngày một học tốt hơn!

NẾU CẢM THẤY CÓ ÍCH HÃY CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY CHO CÁC BẠN SINH VIÊN KHÓA DƯỚI GIÚP MÌNH NHÉ!

Hãy để lại comment phía dưới hoặc Chia sẻ bài viết để ủng hộ tác giả nhé!

Mong muốn chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bản thân đến với mọi người
Life is not fair, get used to it

CHIA SẺ BÀI VIẾT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Previous
Next Post »


Cùng tham gia bình luận tại bài viết này nhé!

Bạn nên xem! × +

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận chứa Liên kết (link) - Quảng cáo - Spam sẽ bị XÓA

Đánh dấu Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo nhanh nhất khi Admin trả lời

[ Xem NỘI QUY ]

______________

Bình luận sẽ được KIỂM DUYỆT trước khi được đăng!