Dịch tiếng Anh nhanh gọn và siêu tiện lợi với Từ điển bong bóng

Trong việc học tiếng anh, từ vựng đóng một vai trò quan trọng nhưng cũng là phần khó nhằn nhất và cũng là phần gây chán nản nhất đối với người học. Đối với việc học tiếng anh thì từ điển là phần không thể thiếu, một từ điển tốt, tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp người học có hứng thú hơn và học tập hiệu quả hơn.
Xu hướng sử dụng các thiết bị công nghệ cao trong học tập đang phát triển mạnh mẽ. Điện thoại, máy tính bảng không chỉ để chơi, để lướt Facebook mà còn có thể giúp cho việc học của bạn trở nên hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Bài viết này mình sẽ chia sẻ về ứng dụng giúp tra từ/ dịch câu tiếng Anh nhanh gọn và siêu tiện lợi.

Bên cạnh đó, chắc chắn ai hay chơi game cũng đã từng gặp tình huống cần tra ngay một từ tiếng Anh, bắt buộc phải dừng chơi để chuyển sang app tra từ điển. Mà phiền phức nhất là trong game không thể copy/paste được text, thế nên 1 tác giả người Việt đã viết ra app Bubble Dictionary dành cho các bạn Android để giải quyết vấn đề dịch thuật nhanh này.

Đang tải 29250206_10210627054464583_7735352373450637312_o.png…

Bubble Dictionary là một ứng dụng rất hay giúp tra từ trực tiếp khi đang chơi game. Ứng dụng này khi mở lên chỉ là một hình bong bóng mờ mờ trên màn hình, khi cần tra từ nào thì di chuyển bong bóng đến từ đó, ngay lập tức nghĩa của từ sẽ hiện ra. Thao tác với app rất nhanh và đơn giản.

Ảnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hình

Điều đặc biệt là không chỉ sử dụng tốt cho chơi game, Bubble Dictionary còn thích hợp với mọi tình huống cần tra từ trực tiếp như: đọc báo, ebook, ảnh, kindle, pdf. Cực kì tiện lợi phải không nào :D



LƯU Ý: Hiện tại ứng dụng này chỉ có trên HĐH Android


Đánh giá bài viết
Đánh giá bởi
182 người
Ngày đăng
Chuyên mục
Thủ thuật, English
Đánh giá
5

Hãy để lại comment phía dưới hoặc Chia sẻ bài viết để ủng hộ tác giả nhé!

Mong muốn chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm của bản thân đến với mọi người
Life is not fair, get used to it

CHIA SẺ BÀI VIẾT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Previous
Next Post »


Cùng tham gia bình luận tại bài viết này nhé!

Bạn nên xem! × +

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận chứa Liên kết (link) - Quảng cáo - Spam sẽ bị XÓA

Đánh dấu Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo nhanh nhất khi Admin trả lời

[ Xem NỘI QUY ]

______________

Bình luận sẽ được KIỂM DUYỆT trước khi được đăng!